Đồng Hồ Cây Lý Tưởng Năm 2022
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

31/12/2021 - 3:55 PMPhạm Văn Phúc 401 Lượt xem
Trong trang trí nội thất, đồng hồ cây là món đồ nội thất không chỉ có giá trị về thời gian mà còn mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ tinh thần. Mang đến sự sang trọng cho bất cứ không gian nào . Bạn đang tìm đồng hồ cây lý tưởng năm 2022 hãy đến ngay với Đồng hồ cổ Phúc Thảo , có thể bạn sẽ tìm thấy đồng hồ cây mà bạn muốn tại đây

Xu hướng sử dụng đồng hồ cây trong trang trí phòng khách

đồng hồ cây đẹp là biểu tượng đặc trưng về mặt thời gian. Khác với những dòng đồng hồ thông thường, những mẫu đồng hồ cây đẹp còn đại diện cho nét đẹp quyền quý, sang trọng và là món đồ cực kỳ giá trị mà không phải ai cũng có được .
Những mẫu đồng hồ cây đẹp được rất nhiều người yêu thích bởi không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà âm thanh của chúng khi vang lên theo từng khung giờ khác nhau cũng khiến ta cảm thấy siêu lòng như là những bản nhạc ngân xa theo từng thời điểm, từng giờ, từng phút.
Cũng như Đồng hồ quả lắc thì các mẫu đồng hồ cây đẹp không chỉ là hình tượng biểu trưng cho sức mạnh thời gian mà nó còn là món đồ trang trí làm đổi mới và cải tiến không gian cho ngôi nhà.
Xét về mặt phong thủy, đồng hồ cây cũng chiếm một vị trí quan trọng, là vật dụng mang lại sinh khí cho cả gia đình, giúp chủ nhân có được sức khỏe, sự viên mãn, may mắn, tốt lành trong cuộc sống và công việc. Đồng hồ được làm bằng kim loại, là đại diện cho sự giàu có và trù phú, nên nhiều người thường chọn loại đồng hồ quả lắc hoặc đồng hồ chuông để trang trí cho phòng khách thêm ấn tượng
Để sở hữu không gian đẹp, sống động ngoài óc tưởng tượng phong phú thì chúng ta cần có tư duy và kết hợp đồ nội thất xưa cũ sao cho phù hợp với mẫu đồng hồ cây đẹp. Thông thường, người ta hay kết hợp mẫu đồng hồ cây đẹp với những món đồ gỗ xưa cũ như: trường kỷ gỗ, sập gụ tủ chè cổ…để làm tăng lên không gian sống lối xưa.
Đồng hồ cây đẹp cho phòng khách

Đồng hồ cây đẹp cho phòng khách

Nguyên lý cấu tạo và hoạt động của chiếc đồng hồ cây

Đồng hồ cây là món đồ quen thuộc với nhiều người vật trang trí giúp không gian trở lên sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Nhưng có bạn giờ bạn tự hỏi đồng hồ cây có nguyên ký hoạt động như thế nào không?
Đồng hồ cây sử dụng cót để tích chữ năng lượng hoạt động,có cấu tạo từ các bộ phận hoạt động cơ học vật lý , các bộ phận này hoạt động ăn nhập hài hòa với nhau tạo lên độ chính xác cho chiếc đồng hồ.Cấu tạo cơ bản của một chiếc đồng hồ gồm các bộ phận cơ bản như sau :
- Vật nặng treo trên sợi dây để kéo ròng rọc đây là bộ phận kéo theo cả hệ thống đồng hồ hoạt động
- Một bộ thoát cung cấp thời gian để giữ cho con lắc liên tục chuyển động qua lại. Đây là bộ phận quan trọng giúp con lắc duy trì hoạt động một cách hiệu quả
- Các bánh răng điều chỉnh tốc độ năng lượng cung cấp từ con lắc, đây là bộ phận có hình tròn xung quanh gồm nhiều chiếc răng,khi quoay bánh răng tạo ra năng lượng giúp đồng hồ chạy và duy trì ở múc ổn định
- Bọ bánh răng hoạt động nhịp nhàng giúp các kim hoạt động đúng thời gian
- Một quả lắc chuyển động qua lại giúp cho đồng hồ có thể báo giờ
- Mặt đồng hồ hiển thị thời gian đây cũng chính là bộ phận được cấu tạo để làm lên vể đẹp cũng như độ sang trọng của chiếc đồng hồ
Điều quan trọng của một chiếc đồng hồ cây là phải làm sao để quả lắc không ngừng hoạt động nếu không do ma sát quả lắc sẽ ngừng lại . Các đòn bẩy được thiết kế để khóa mở , điều chỉnh cho hợp lý chuyển động của bánh răng giúp cho trọng lực bị triệt tiêu hoặc giảm mỗi lần mấy giây. Sự khóa mở này là cơ chế điều chỉnh hoạt động cho bánh răng chuyển động một cách chính xác , cũng chính là lý do chúng ta nghe thấy tiếng kêu của đồng hồ.
Cách thức hoạt động của chiếc đồng hồ cây

Cách thức hoạt động của chiếc đồng hồ cây 

Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ cây lý tưởng đẹp năm 2022

Trước tiên khi bạn tìm mua một chiếc đồng hồ cây , bạn lên chọn chiếc đồng hồ phù hợp với không gian, diện tích và phong cách kiến trúc của căn nhà bạn . Việc lựa chọn đúng một chiếc đồng hồ hài hòa  với nhưng món đồ nội thất,phong cách thiết kế sẽ mang đến điểm nhấn thống nhất, ấn tượng cho căn nhà bạn.
Màu sắc đồng hồ cần phù hợp, tránh lệch tông với căn phòng bài trí. Đồng hồ cây trang trí nên có cùng tông màu với những đồ nội thất khác của phòng, nhưng đậm hoặc nhạt hơn để tạo điểm nhấn nhưng vẫn đảm bảo tổng thể hài hòa. Một lưu ý nữa là một căn phòng có ít ánh sáng tự nhiên thì không nên chọn đồng hồ màu tối.
Để làm nổi bật được vẻ đẹp của chiếc đồng hồ cây, cũng như giúp cho không gian có thể tỏa sáng, có thể đặt đồng hồ cây ở những vị trí rộng, dễ quan sát như cạnh sofa, cạnh tivi, hoặc không gian phòng làm việc, không gian trưng bày những món đồ giá trị… Bạn nên hiểu rõ rằng có được một chiếc đồng hồ cây đẹp mới chỉ là điều kiện cần cho không gian đẹp và một vị trí đặt đồng hồ bằng gỗ phù hợp là điều kiện đủ để không gian hoàn chỉnh.
Với các mẫu đồng hồ cây đẹp cổ, nguyên bản với tuổi đời lên đến hàng trăm năm vẫn là tâm điểm chú ý của những người yêu thích và muốn khám phá đồng hồ cổ. Nhất là những chiếc đồng hồ cây phòng khách khi được đặt cùng những món đồ gỗ kiểu xưa sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, quyền quý.
Đặc biệt, niềm đam mê đồng hồ cổ đang phát triển mạnh trên mảnh đất cảng chính hãng tại Cần Thơ. Rất nhiều vị khách, đại gia đang kiếm tìm cho mình nơi mua đồng hồ cây chính hãng tại Cần Thơ, chất lượng. Vì theo họ, để mà sở hữu được mẫu đồng hồ cây cổ thì việc xem đồng hồ cây trực tiếp là điều cần thiết.
Xem trực tiếp sẽ giúp bạn cảm nhận được "độ ngọt" của tiếng chuông khi chúng điểm ngân cứ 15 phút 1 lần, hay được tận mắt chứng kiến những con lắc, quả tạ với lối thiết kế vỏ hộp đồng hồ bắt mắt, đẹp chỉn chu hay không?
Thứ nữa, bạn phải hiểu rằng, nên mua đồng hồ cây trực tiếp vì mỗi dòng đồng hồ cổ lại có cách điểm chuông khác nhau: Âm dài, âm ngắn, âm vang xa....Hay bạn sẽ được tìm hiểu thêm về kiến thức, khám phá được nhiều điều hay về kinh nghiệm mua đồng hồ cây chính hãng đấy nhé!
Cách lựa chọn đồng hồ đẹp chuẩn chất lượng

Cách lựa chọn đồng hồ đẹp chuẩn chất lượng

Ngoài ra, cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo chúng tôi còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như : bàn ghế trường kỷ, tủ bày đồ, tủ chè, bàn bày đồ, sập gụ, bàn trang điểm, đồng hồ,... và tất cả các mặt hàng liên quan tới đồ gỗ mỹ nghệ. Cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sau dây chúng tôi xin đưa ra một số bài viết liên quan cho quý khách tham khảo thêm trước khi lựa chọn.
 
BÀI VIẾT HỮU ÍCH

==========================================================

-----------—-THÔNG TIN LIÊN HỆ -------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc muốn sở hữu và tư vấn , xin liên hệ trực tiếp tới cơ sở sản xuất và kinh doanh Đồ Gỗ Phúc Thảo

•  ĐIỆN THOẠI : 0967 154 666 (Mr.Phúc)

•  ZALO : 0967 154 666

• wesbite : https://phucthao.vn

• PANPAGE : https://www.facebook.com/khonggianvietxua/

 Mời các bạn đăng ký kênh Youtube giúp mình : http://bit.ly/2JG8pa0

• Kênh youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2T_HjLZ_x-JFIsIrQ3k2Kw

• ĐỊA CHỈ : Đội 5 , Xóm 33 , Làng Nghề Hải Minh , Hải Hậu , Nam Định

Đồ Gỗ Phúc Thảo xin trân trọng cảm ơn !

  • Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.
  • Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng
  • Xin Trân trọng cảm ơn !
  • Kéo xuống để xem sản phẩm liên quan.
Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon