Các Mẫu Sập Gỗ Đẹp ,Chất Lượng Nhất Năm 2022
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

04/04/2022 - 10:08 AMPhạm Văn Phúc 897 Lượt xem
Sập gỗ đẹp là một trong những tiêu chí thu hút sự quan tâm của nhiều vị khách hàng khi đến với Đồ Gỗ Phúc Thảo . Tại đây, quý khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những mẫu sập gỗ đẹp với thiết kế, chạm trổ đầy tinh hoa, sắc nét qua những tích cổ xưa. Hãy cùng Phúc Thảo điểm qua những mẫu sập gỗ đẹp nhất năm 2022 đang được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhé

Thế nào là sập gỗ đẹp ?

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng? Làm thế nào mà người nghệ nhân họ có thể tạo ra được những bông hoa mai mềm mại, nuột nà như vậy hay chưa? Từ những khúc gỗ vô tri, vô giác người nghệ nhân đã sử dụng đôi tay tài hoa của mình, con mắt tinh tường và sự sáng tạo tập trung để đưa những họa tiết, cảnh vật tái hiện vào trong bộ sập gỗ đẹp thời xưa. Hẳn những người nghệ nhân Hải Minh phải yêu nó, am hiểu những họa tiết hoa và ý nghĩa của những cảnh vật, tích cổ mới chạm đến được tuyệt đỉnh nghệ thuật vào trong những bộ sập gỗ xưa đẹp đến như vậy.
 
Sập gỗ, phản gỗ đã có lịch sử lâu đời và chứa đựng cả giá trị kinh tế lẫn giá trị tinh thần rất lớn, song sập phản gỗ còn đóng vai trò quan trọng trong phòng khách, thể hiện sự bề thế, quyền lực của gia chủ. Theo thuyết phong thủy sập gỗ giúp gia chủ tăng sinh khí và mang lại nhiều thuận lợi cho kinh doanh. Theo thời gian xã hội phát triển những sản phẩm về sập phản gỗ đã có nhiều sự thay đổi về hình dáng lẫn công năng sử dụng nhưng, sập gỗ đẹp vẫn không đánh mất giá trị và những lợi ích đối vốn có.
 
Người xưa thường có câu sập gụ tủ chè ám chỉ sự kết hợp hoàn hảo giữa sập gỗtủ chè tạo lên vẻ đẹp truyền thống trong không gian nhà.
 Ngày nay với sự phát triển của nền kinh tế và sự đô thị hóa đặc biệt là những thành phố lớn nhiều ngôi nhà được xây dựng theo lối hiện đại đặc biệt là những căn hộ Chung cư do đó nhu cầu về các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ cũng thay đổi ít nhiều so với trước kia đòi hỏi mỗi sản phẩm sản xuất phải mới lạ, đẹp mắt và nhìn hiện đại. Tuy nhiên với truyền thống từ ngàn xưa thì những nét đẹp trong các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ được sản xuất theo các mẫu xa xưa ngay nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Trong các gia đình ngày nay đặc biệt là các gia đình ở những vùng quê đều có trong nhà bộ ghế và sập gỗ dùng để tiếp khách, bàn ăn, bàn làm việc …. Đặc biệt sập còn dùng làm giường để ngủ…
Hình ảnh của bộ sập gỗ đẹp

Hình ảnh của bộ sập gỗ đẹp

Tổng hợp các mẫu sập gỗ đẹp nhất năm 2022

Để giúp độc giả có thể phân biệt được những các loại sập gỗ đẹp bài viết này, Phúc Thảo xin tổng hợp và phân loại những mẫu sập gỗ đẹp nhất theo tên riêng. Dưới đây là những mẫu sập gỗ đẹp nhất năm 2022 được chúng tôi chắt lọc để mang đến cho quý khách hàng tham khảo. Hãy cùng xem các loại sập gỗ đẹp ngay dưới đây các bạn nhé!
 
1. Sập gỗ gụ chạm mai điểu
Trung tâm của những mẫu sập được chạm khắc hình ảnh Mai Điều. Trong đó hoa mai vàng là hình ảnh tượng trưng cho sự cao sang, cao sang, của vua chú thời phong kiến. Hoa mai là sứ giả của mùa xuân – mùa khởi đầu của 1 năm mới, của sức khỏe dồi dào, may mắn, giàu sang, tấn tài tấn lộc. Theo quan niệm của  Á Đông Mai Điểu là hình ảnh tượng trưng cho sự kết hợp hài hòa, là biểu tượng cho sự cân bằng, bền vững. Là đại diện cho sự khởi đầu mới, của sự hồi sinh và những điều tươi mới nhất .
2.Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc
Hiện nay, siêu thị đồ gỗ nam định Phúc Thảo đang trưng bày các dòng sản phẩm sập gụ ngũ phúc với nhiều kiểu mẫu, kiểu dáng khác nhau. Các kiểu sập gỗ đẹp - Sập ngũ phúc này đều mang những vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo, khác lạ chinh phục được khá nhiều khách hàng từ khắp nơi nơi đổ về. Ý nghĩa nhân văn của những mẫu sập ngũ phúc đều thể hiện sự hạnh phúc, yên ấm, bình an gia đình vui vẻ....
1. Sập gỗ gụ chạm mai điểu
 
3. Sập gỗ khảm liên chi
Chiếc sập khảm liên chi mới được trưng bày tại Đồ Gỗ Phúc Thảo chưa lâu. Kính mong quý khách hàng sẽ thăm làng nghề đồ gỗ Hải Minh; ghé qua Đồ Gỗ Phúc Thảo để chiêm ngưỡng; quan sát thật kĩ màu sắc cũng như đường nét chạm khắc trên bộ sập gụ tủ chè này. Không chỉ dùng để chơi, để trưng bày trong không gian nhà của mình. Sập liên khảm ốc còn vô cùng thích hợp dùng để làm quà tặng kính biếu các sếp lớn bởi:
– Bách điểu triều phụng – hình ảnh chạm khắc chính trên mặt sập: Cảnh mang ý nghĩa tôn vinh gia chủ, người có thể đứng trên vạn người, là biểu tượng quyền lực cho vua chúa. Dùng để tặng sếp lớn thì không còn gì có thể chê được đúng không ạ.
• Quây tiền được chạm khắc hình ảnh “bảo áp xuyên liên” – vịt trong đầm sen; bên cạnh là cành hoa hồng cùng với hồ diệp rất đẹp, rực rỡ; chân sập là hình ảnh hoa cúc. Hai bên quây ngang cũng là hoa hồng. Tất cả đều là cấc mảnh ốc xà cừ già cỗi. Sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa ánh đỏ, ánh xanh, ánh hồng,… khiến nó trở nên vô cùng sống động. Cánh bướm màu đỏ hồng cũng như cánh hoa, cành lá màu xanh rất thật.
• Mặt sập được chạm khắc chằng chịt rất nhiều hình ảnh đẹp chạy xung quanh “Bách điểu triều phụng”. Cái sập là hình ảnh tứ quý “Mai lan cúc trúc“.
• Mặt lá có rất nhiều “hồ điệp” bay lượn trên các cành hoa, cổ đồ,…
• Thật không thể nói lên được hết vẻ đẹp thật sự của bộ sập gụ này. Chẳng phải tự nhiên mà nó trị giá hàng trăm triệu đồng.
Xem mẫu sập khảm liên chi . Tại Đây !
3. Sập gỗ khảm liên chi
 
4.Sập gỗ gụ chạm sen vịt
"Sập gụ tủ chè" là lối chơi phổ biến của các gia đình giàu có từ xưa đến nay, tùy theo sở thích của gia chủ mà mỗi người lại chọn những mẫu sập khác nhau. Sập chạm sen vịt mặt ba lá hiện đang là một mẫu sập đẹp được rất nhiều khách hàng ưa thích và tìm kiếm. 
Sập sen vịt mặt 3 lá khắc hoạ thành công hình tượng "Bảo áp xuyên liên" (vịt trong hồ sen) – biểu thị ý nghĩa khoa cử thông đạt, luôn giành vị trí đứng đầu. Ngoài ra khi đặt chiếc sập sen vịt tại phòng khách giúp gia đình có thể hấp thụ tài khí.
Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của chiếc sập sen vịt là thiết kế mặt 3 lá và chân quỳ hiện đại. Mặt ba lá dày dặn được các nghệ nhân sử dụng mộng ghép lối rất chắc chắn, bền bỉ
 
 Sập gỗ gụ chạm sen vịt 
 
 
5.Sập gỗ gụ chạm 3 bông
Họa tiết ba bông được chạm hình hoa mai, tích tam quốc với rất nhiều ý nghĩa và những điều tốt lành bao gồm hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình. Hoa Mai mang biểu tượng cho sự tốt lành, là sứ giả của mùa xuân, mùa đẹp nhất trong năm với muôn hoa đua nở, vạn vật sinh sôi. Với những phong tục từ ngày xưa, những phong tục truyền thống được các bậc tiền bối truyền lại, đó là những điều tốt lành nhất được con người chạm khắc, vẽ lên những đồ vật trong nhà.
Với họa tiết ba bông ở chính diện là điều mong muốn của gia chủ khi mong ước những điều hạnh phúc nhất đến nhân thế, gia đình. Đã có rất nhiều khách hàng đã đến và đặt cho gia đình mình bộ sản phẩm có hình chạm tốt lành này, mọi người đã rất vui mừng vì điều đó, những điều tốt lành nhất sẽ được gửi gắm vào những hình chạm vẽ trên sập gỗ của chúng tôi.
Sập gỗ gụ chạm 3 bông

Những mẫu sập gỗ đẹp năm 2022

Mua sập gỗ đẹp chất lượng ở đâu ?

Sập gỗ từ thời phong kiến đã rất phổ biến trong các gia đình quý tộc. Nó không chỉ đơn giản là một món đồ nội thất mà gần như đã trở thành biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cho đến ngày nay sập chân quỳ vẫn rất được ưa chuộng nhưng đã trở nên bình dân hơn với nhiều mẫu cách tân rất đẹp. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở sản xuất có đủ kinh nghiệm và tay nghề làm ra những bộ sập gỗ đẳng cấp thì không phải dễ.
 
Đến với đồ gỗ Phúc Thảo với hơn 20 năm làm nghề gỗ, với nhiều nghệ nhân và thợ tay nghề cao luôn cho ra mắt những bộ sập gỗ lối cổ đẳng cấp nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng
 
Phucthao.vn- Làng nghề gỗ mỹ nghệ Hải Minh, Hải Hậu Nam Định. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công những bộ sản phẩm đồ gỗ theo phong cách truyền thống như: Sập gụ, Tủ chè, Sập 3 bông, Sập 3 thành, bàn ghế trường kỷ,đồng hồ cây gỗ,tủ bày đồ ,....Tất cả những bộ sập gỗ Hải Minh - Sập gụ Nam Định đều được làm trên chất liệu gỗ gụ mật, gỗ hương, gỗ trắc....mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm cúng. Được đặt trong không gian phòng khách rộng lớn, sập gụ tủ chè đã toát lên 1 nét đẹp riêng trong văn hóa người Việt. Nếu bạn yêu thích những bộ sập gỗ cổ hãy đến với Phúc Thảo, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm đẹp nhất cho các bạn.
Hiện nay, đồ gỗ Phúc Thảo đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên toàn quốc dọc theo bản đồ hình chữ S Việt Nam
Mua sập gỗ cổ đẹp tại Đồ Gỗ Phúc Thảo

Mua sập gỗ cổ đẹp tại Đồ Gỗ Phúc Thảo

Ngoài ra, cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo chúng tôi còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như : bàn ghế trường kỷ, tủ bày đồ, tủ chè, bàn bày đồ, sập gụ, bàn trang điểm, đồng hồ,... và tất cả các mặt hàng liên quan tới đồ gỗ mỹ nghệ. Cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sau dây chúng tôi xin đưa ra một số bài viết liên quan cho quý khách tham khảo thêm trước khi lựa chọn.
 
BÀI VIẾT HỮU ÍCH

==========================================================

-----------—-THÔNG TIN LIÊN HỆ -------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc muốn sở hữu và tư vấn , xin liên hệ trực tiếp tới cơ sở sản xuất và kinh doanh Đồ Gỗ Phúc Thảo

•  ĐIỆN THOẠI : 0967 154 666 (Mr.Phúc)

•  ZALO : 0967 154 666

• wesbite : https://phucthao.vn

• PANPAGE : https://www.facebook.com/khonggianvietxua/

 Mời các bạn đăng ký kênh Youtube giúp mình : http://bit.ly/2JG8pa0

• Kênh youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2T_HjLZ_x-JFIsIrQ3k2Kw

• ĐỊA CHỈ : Đội 5 , Xóm 33 , Làng Nghề Hải Minh , Hải Hậu , Nam Định

Đồ Gỗ Phúc Thảo xin trân trọng cảm ơn !

  • Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.
  • Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng
  • Xin Trân trọng cảm ơn !
  • Kéo xuống để xem sản phẩm liên quan.
Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon