Top 10 Mẫu Sập Gụ Đẹp,Chất Lượng Nhiều Người Yêu Thích Nhất Năm 2020
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

16/07/2020 - 4:04 PMPhạm Văn Phúc 787 Lượt xem
Sập gụ là một sản phẩm đặc trưng, là nét riêng biệt của làng quê Việt Nam.Một bộ sập gụ kết hợp với một chiếc tủ chè chắc chắn sẽ tạo lên một không gian sang trọng lộng lẫy,mang đậm dấu ấn cổ xưa,gần gũi chân phương, cảm giác ấm áp.Để lựa chọn được những bộ sập ưng ý và được nhiều người ưu thích.Đồ gỗ Phúc Thảo xin gửi tới quý khách hàng top 10 mẫu sập gụ được nhiều người yêu thích nhất năm 2020.Những bộ sập gụ được tạo bởi các nghệ nhân của làng nghề Hải Minh. với kiểu dáng thiết kế đa dạng, form dáng chuẩn được làm bằng chất liệu gụ mật chắc chắn sẽ giúp quý vị so sánh, cân nhắc và tuyển chọn được bộ sập gụ cao cấp với giá thành tốt nhất cho riêng mình.

Top 10 mẫu sập gụ được yêu thích nhất năm 2020 tại Phucthao.vn

Để đáp ứng được nhu cầu của thị trường đồ gỗ cũng như của các khách hàng .Cơ sở chúng tôi không ngừng phát triển và tạo ra nhưng bộ sập với nhiều họa tiết khác nhau.Đến với cơ sở Phúc Thảo quý khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với không gian cũng như sở thích của gia đình mình .Sau đây xin mời quý vị cùng điểm qua những mẫu sập được ưa thích nhất hiện nay
Mẫu 1.Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc s43
⦁ Chất liệu: gỗ Gụ (chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn, đẹp), gỗ lành lặn không tì vết
⦁ Kích thước: dài 2m20cm, rộng 1m80cm
⦁ Bệ tiền dày 8cm, bệ ngang dày 6cm
⦁ Chân 24cm
Trên thị trường hiện nay, bộ sập ngũ Phúc cài mai gỗ gụ được rất nhiều cơ sở, làng nghề tạo ra. Nhưng để tạo nên được sản phẩm sập Ngũ Phúc cài mai đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chạm khắc và mang thần thái của hơi thở cuộc sống thì không nơi nào có thể sánh được độ tinh xảo như tại cơ sở Đồ gỗ Phúc Thảo. Vì vậy, sập Ngũ Phúc cài mai gỗ gụ đã làm phải lòng nhiều khách hàng khó tính và nhiều người cũng phải trầm trồ khen gợi nét đẹp độc đáo, rất riêng của bộ sập Ngũ Phúc cài mai này.
Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc
Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc ( Xem thêm )
Mẫu 2.Sập gỗ gụ khảm liên chi S85
Chất liệu gỗ: Gỗ Gụ
Chất liệu ốc: Ốc Singapore.
Kích thước chuẩn (Dài x Rộng x Cao): 1,6m x 2m x 56
Chính sách bảo hành: Bao cong vênh, mối mọt, bìa rác trong vòng 1 năm.
Bách điểu triều phụng – hình ảnh chạm khắc chính trên mặt sập: Cảnh mang ý nghĩa tôn vinh gia chủ, người có thể đứng trên vạn người, là biểu tượng quyền lực cho vua chúa. Dùng để tặng sếp lớn thì không còn gì có thể chê được đúng không ạ.
• Quây tiền được chạm khắc hình ảnh “bảo áp xuyên liên” – vịt trong đầm sen; bên cạnh là cành hoa hồng cùng với hồ diệp rất đẹp, rực rỡ; chân sập là hình ảnh hoa cúc. Hai bên quây ngang cũng là hoa hồng. Tất cả đều là cấc mảnh ốc xà cừ già cỗi. Sự kết hợp vô cùng tuyệt vời giữa ánh đỏ, ánh xanh, ánh hồng,… khiến nó trở nên vô cùng sống động. Cánh bướm màu đỏ hồng cũng như cánh hoa, cành lá màu xanh rất thật.
• Mặt sập được chạm khắc chằng chịt rất nhiều hình ảnh đẹp chạy xung quanh “Bách điểu triều phụng”. Cái sập là hình ảnh tứ quý “Mai lan cúc trúc“.
• Mặt lá có rất nhiều “hồ điệp” bay lượn trên các cành hoa, cổ đồ,…
• Thật không thể nói lên được hết vẻ đẹp thật sự của bộ sập gụ này. Chẳng phải tự nhiên mà nó trị giá hàng trăm triệu đồng.
Sập gỗ gụ khảm liên chi S85
Sập gỗ gụ khảm liên chi S85 ( Xem thêm )
Mẫu 3.Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc S25
• Sập Ngũ Phúc có kích thước dài 200cm x Rộng 160cm
•Chất Liệu : Gỗ Gụ 
• Ý Nghĩa :
Sập Ngũ Phúc Với hình tượng chủ đạo Ngũ Phúc Thọ Dơi – Ngũ Phúc Kim Tiền . Mang ý nghĩa Trường Thọ Phú Quý Và May Mắn cho gia chủ sở hữu. Ngoài Ra các đường nét đục của chạm  Sập Ngũ Phúc còn có hình ảnh quả trám . Tượng Trưng cho khí chất của người quân tử . Hơn Nữa ở 2 bên cạnh của chữ Phúc các nghệ nhân đã rất khéo léo. Lồng ghép hình tượng mai điểu mang ý nghĩa sum vầy hạnh phúc sự hoà hợp vợ chồng.
 Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc S25
 Sập gỗ gụ chạm ngũ phúc S25 ( Xem thêm )
Mẫu 4.Sập gỗ gụ cẩn ốc xà cừ S30
Chất liệu: gỗ Gụ (chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn, đẹp), gỗ lành lặn không tì vết
Kích thước: dài 2m x rộng 1m60
"Sập gụ tủ chè" là lối chơi phổ biến của các gia đình giàu có từ xưa đến nay, tùy theo sở thích của gia chủ mà mỗi người lại chọn những mẫu sập khác nhau. Sập cẩn ốc xà cừ  mặt ba lá hiện đang là một mẫu sập đẹp được rất nhiều khách hàng ưa thích và tìm kiếm. 
Sập gỗ gụ mặt 3 lá khắc hoạ thành công hình tượng "tứ dân 
Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của chiếc sập gỗ gụ cẩn ốc là thiết kế mặt 3 lá và chân quỳ hiện đại. Mặt ba lá dày dặn được các nghệ nhân sử dụng mộng ghép lối rất chắc chắn, bền bỉ.
Sập gỗ gụ cẩn ốc xà cừ S30
Sập gỗ gụ cẩn ốc xà cừ S30 ( Xem thêm )
Mẫu 5.Sập gỗ gụ chạm sen vịt S21
⦁ Chất liệu: gỗ Gụ (chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn, đẹp), gỗ lành lặn không tì vết
⦁ Kích thước: dài 2m00cm, rộng 1m60cm
⦁ Bệ tiền dày 5,5cm, bệ ngang dày 5cm
⦁ Chân 19cm
Sập sen vịt mặt 3 lá khắc hoạ thành công hình tượng "Bảo áp xuyên liên" (vịt trong hồ sen) – biểu thị ý nghĩa khoa cử thông đạt, luôn giành vị trí đứng đầu. Ngoài ra khi đặt chiếc sập sen vịt tại phòng khách giúp gia đình có thể hấp thụ tài khí.
Điểm nổi bật thu hút sự chú ý của chiếc sập sen vịt là thiết kế mặt 3 lá và chân quỳ hiện đại. Mặt ba lá dày dặn được các nghệ nhân sử dụng mộng ghép lối rất chắc chắn, bền bỉ.
Sập gỗ gụ chạm sen vịt S21
Sập gỗ gụ chạm sen vịt S21 (Xem thêm )
Mẫu 6.Sập gỗ gụ chạm 3 bông S40
⦁ Chất liệu: gỗ Gụ (chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn, đẹp), gỗ lành lặn không tì vết
⦁ Kích thước: dài 2m20cm, rộng 1m80cm
⦁ Bệ tiền dày 8cm, bệ ngang dày 6cm
⦁ Chân 24cm
Họa tiết ba bông được chạm hình hoa mai, tích tam quốc với rất nhiều ý nghĩa và những điều tốt lành bao gồm hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình. Hoa Mai mang biểu tượng cho sự tốt lành, là sứ giả của mùa xuân, mùa đẹp nhất trong năm với muôn hoa đua nở, vạn vật sinh sôi. Với những phong tục từ ngày xưa, những phong tục truyền thống được các bậc tiền bối truyền lại, đó là những điều tốt lành nhất được con người chạm khắc, vẽ lên những đồ vật trong nhà.
Với họa tiết ba bông ở chính diện là điều mong muốn của gia chủ khi mong ước những điều hạnh phúc nhất đến nhân thế, gia đình. Đã có rất nhiều khách hàng đã đến và đặt cho gia đình mình bộ sản phẩm có hình chạm tốt lành này, mọi người đã rất vui mừng vì điều đó, những điều tốt lành nhất sẽ được gửi gắm vào những hình chạm vẽ trên sập gỗ của chúng tôi.
Sập gỗ gụ chạm 3 bông S40
Sập gỗ gụ chạm 3 bông S40 ( Xem thêm )
Mẫu 7. Sập gỗ gụ chạm mai điểu
⦁ Chất liệu: gỗ Gụ (chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn, đẹp), gỗ lành lặn không tì vết
⦁ Kích thước: dài 2m20cm, rộng 1m80cm
⦁ Bệ tiền dày 8cm, bệ ngang dày 6cm
⦁ Chân 24cm
Họa tiết Mai Điểu được chạm hình hoa mai với rất nhiều ý nghĩa và những điều tốt lành bao gồm hạnh phúc, may mắn, trường thọ, thành công và hòa bình. Hoa Mai mang biểu tượng cho sự tốt lành, là sứ giả của mùa xuân, mùa đẹp nhất trong năm với muôn hoa đua nở, vạn vật sinh sôi. Với những phong tục từ ngày xưa, những phong tục truyền thống được các bậc tiền bối truyền lại, đó là những điều tốt lành nhất được con người chạm khắc, vẽ lên những đồ vật trong nhà.
Với chữ phúc ở chính diện là điều mong muốn của gia chủ khi mong ước những điều hạnh phúc nhất đến nhân thế, gia đình. Đã có rất nhiều khách hàng đã đến và đặt cho gia đình mình bộ sản phẩm có hình chạm tốt lành này, mọi người đã rất vui mừng vì điều đó, những điều tốt lành nhất sẽ được gửi gắm vào những hình chạm vẽ trên sập gỗ của chúng tôi.
Sập gỗ gụ chạm mai điểu S42
Sập gỗ gụ chạm mai điểu S42 ( Xem thêm )
Mẫu 8.Sập gỗ gụ chạm mai đào
•  Chất liệu: gỗ gụ
•  Kích Thước: dài 1m60cm, rộng 2m00cm
Sập gỗ gụ chạm mai đào SG20
Sập gỗ gụ chạm mai đào SG20 ( Xem thêm )
Mẫu 9.Sập gỗ gụ chạm vắt vải
Chất liệu: gỗ gụ
Kích Thước: dài 1m60cm, rộng 2m00cm
Sập tam sư vắt vải hay còn gọi là sập gụ tam sư là một trong những dòng sản phẩm chính hiệu sập gụ tủ chè nam định do nghệ nhân làng nghề Hải Minh chế tác. Sập gụ tam sư vắt vải mang đậm nét truyền thống cổ xưa với kiểu dáng tinh tế, sắc sảo. Trong không gian xưa, sập gụ tủ chè hay được bài trí giữa nhà dùng để tiếp khách.Sập tam sư vắt vải được làm bằng chất liệu gỗ gụ mật, thớ gỗ sáng mịn, bề mặt sập trơn nhẵn, quây sập được làm chỉn chu với hình ảnh tam sư vắt vải cuốn hút cho người xem
Sập gỗ gụ chạm vắt vải cẩn ốc xà cừ SG30
Sập gỗ gụ chạm vắt vải cẩn ốc xà cừ SG30 ( Xem thêm )
Mẫu 10.Sập gỗ gụ khảm liên chi tích sen vịt
•  Chất liệu : Gỗ Gụ
•  Kích thước : dài 1m60cm , rộng 2m00cm.
•  Kỹ Thuật : chạm khảm tinh tế , phối màu ốc tinh tế.
•  Sản xuất : 100% đến từ làng nghề Xã Hải Minh
Sập gỗ gụ đẹp khảm liên chi tích sen vịt SG85

Sập gỗ gụ đẹp khảm liên chi tích sen vịt SG85 ( Xem thêm )

Tìm hiểu nơi bán sập gụ đẹp chất lượng

Trước xu hướng mua sập gụ đẹp đang ngày 1 gia tăng và được nhiều vị khách hàng mến mộ. Nhiều cơ sở làng nghề đã nhanh chóng tiếp cận thị trường để mang đến nhiều mẫu mã sập gụ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Tuy nhiên, để lựa chọn được nơi bán giá tốt, chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng gì. Nhất là hiện nay, những lời mời chào trên mạng quá hào nhoáng, phô diễn khiến nhiều người phải đắn đo. Và để giúp quý khách chắt lọc được nơi mua bán sập gụ ở Long An chất lượng. Đồ gỗ đẹp Phucthao.vn xin chia sẻ với quý khách hàng 1 vài điểm sau:
+ Mẫu mã sản phẩm
Bất di, bất dịch, khi quý khách có ý định tìm mua sập gụ đẹp Long An thì nhất định quý vị phải xem mẫu mã, sản phẩm nơi đó bán. Một cửa hàng bán lâu năm, uy tín chắc chắn sẽ có nhiều mẫu dáng đa dạng, bền đẹp, đường nét, góc cạnh phải làm nuột, mịn phô diễn được sự sang trọng qua nét đục chạm, nạo vét của sản phẩm.
+ Tư vấn tận tình
Nơi bán sập gụ chất lượng thì quý vị hãy dựa vào thái độ cởi mở, thân thiện của người bán với người mua. Một cơ sở bán sập gụ đẹp chất lượng luôn tận tâm chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn và đưa ra những lời tư vấn hợp lý cho quý vị. Để quý vị chọn được bộ sập gụ tốt nhất.
+ Giá thành tốt
“Thuận mua vừa bán” chính là kim chỉ nam trong việc mua bán giữa 2 bên. Khi quý khách đã ưng sản phẩm đó rồi thì việc tìm hiểu về giá thành cũng là điều quan trọng để quý khách sở hữu được bộ sập gụ bền đẹp cho gia đình mình.
Những lưu ý để khách hàng tìm đúng sập gụ chất lượng

Những lưu ý để khách hàng tìm đúng sập gụ chất lượng

Ngoài ra, cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo chúng tôi còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như : bàn ghế trường kỷ, tủ bày đồ, tủ chè, bàn bày đồ, sập gụ, bàn trang điểm, đồng hồ,... và tất cả các mặt hàng liên quan tới đồ gỗ mỹ nghệ. Cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sau dây chúng tôi xin đưa ra một số bài viết liên quan cho quý khách tham khảo thêm trước khi lựa chọn.
 
BÀI VIẾT HỮU ÍCH

==========================================================

Hiện nay, Đồ Gỗ Phúc Thảo đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm trường kỷ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam: 
Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
Miền TrungThanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ
.-----------—-THÔNG TIN LIÊN HỆ -------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc muốn sở hữu và tư vấn , xin liên hệ trực tiếp tới cơ sở sản xuất và kinh doanh Đồ Gỗ Phúc Thảo

•  ĐIỆN THOẠI : 0967 154 666 (Mr.Phúc)

•  ZALO : 0967 154 666

• wesbite : https://phucthao.vn

• PANPAGE : https://www.facebook.com/khonggianvietxua/

 Mời các bạn đăng ký kênh Youtube giúp mình : http://bit.ly/2JG8pa0

• Kênh youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2T_HjLZ_x-JFIsIrQ3k2Kw

• ĐỊA CHỈ : Đội 5 , Xóm 33 , Làng Nghề Hải Minh , Hải Hậu , Nam Định

Đồ Gỗ Phúc Thảo xin trân trọng cảm ơn !

 

  • Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.
  • Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng
  • Xin Trân trọng cảm ơn !
  • Kéo xuống để xem sản phẩm liên quan
Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon