Kinh Nghiệm Chọn Mua Đồng Hồ Cây Gỗ Đẹp ,Chất Lượng Năm 2023
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

03/01/2023 - 4:10 PMNguyễn Thị Thảo 430 Lượt xem

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc đồng hồ cây nhưng bạn còn đang lo lắng bởi bạn chưa có kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc đồng hồ cây đẹp .Đồ Gỗ - Đồng Hồ Phúc Thảo với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nhập khẩu và buôn bán đồng hồ cây chúng tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đồng hồ cây đẹp năm 2023 ,để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn một chiếc đồng hồ đẹp ,chất lượng và phù hợp với gia đình

Bạn đã hiểu thế nào là đồng hồ cây ?

Đồng hồ cây hay đồng hồ gỗ là vật trang trí có giá trị được lựa chọn đặt ở các vị trí quan trọng của phòng khách ,phòng làm việc ,sảnh lớn ,.. giúp trang hoàng không gian nội thất thêm phần sang trọng . Đồng hồ cây không chỉ là vật xem giờ mà nó còn được xem như một thú chơi tao nhã gần giống như tượng gỗ,tranh nghệ thuật ,…Đồng hồ thường có 3 dòng đó là đồng hồ cây,đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn .

- Vỏ đồng hồ

Đồng hồ cây thường được làm từ nhiều chất liệu gỗ quý hiếm và có giá trị kinh tế khác nhau như gỗ mun hoa,gỗ gụ,gỗ hương,gỗ mun đuôi công,gỗ cẩm,..  . Đặc biệt về giá trị thời gian càng để lâu càng có giá trị

- Bộ linh kiện đồng hồ

 Đặc biệt những dòng đồng hồ cây máy cơ cổ là một vật trang trí đẳng cấp . Linh kiện đồng hồ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có thương hiệu nổi tiếng về đồng hồ như Đức ,Thụy sĩ .Kieninger – một hãng đồng hồ nổi tiếng của Đức, bền hơn rất nhiều so với những đồng hồ trôi nổi trên thị trường hiện nay. Đồng hồ này được bảo hành 2 năm, độ sai lệch chỉ 10s/năm do nó đượclắp đá quý trục xoay giảm ma sát ở các trốt, tăng độ chính xác cho đồng hồ

 

Hình ảnh đồng hồ cây tứ trụ

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ cây gỗ đẹp

Trước đây, đồng hồ cây phòng khách chỉ xuất hiện trong những ngôi nhà cổ xưa với lối kiến trúc nhà 3 gian, 5 gian, hay những ngôi nhà gỗ. Thời đó, việc sở hữu được một chiếc đồng hồcổ quả thật là không dễ dàng gì. Chỉ có những gia đình quyền quý, vương giả mới dám bỏ ra cả đống tiền để mua về trang trí và thưởng lãm.

Tuy nhiên, khi đời sống con người trở nên khấm khá hơn. Thì trào lưu chơi đồng hồ cổ lại được tiếp nối bởi những người đam mê cổ vật, hoặc những người thích lối sống giản đơn, bình yên. Thế nên chơi đồng hồ cây là 1 nghệ thuật và việc chọn được đồng hồ cây phòng khách như thế nào đẹp thì lại đòi hỏi sự tinh tế, mắt nhìn thẩm mỹ. Một vài kinh nghiệm để bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ cây sao cho phù hợp cũng đang được rất nhiều người quan tâm

1. Chọn đồng hồ cây có kích thước phù hợp với phòng khách

Căn cứ vào diện tích của phòng khách gia đình mà bạn hãy cân nhắc chọn một chiếc đồng hồ cây có kích thước phù hợp. 

·        - Đối với những gia đình có không gian phòng khách dưới 20m2: 

Bạn nên chọn đồng hồ cây có kích thước mặt đồng hồ rơi vào khoảng 17 – 23cm, chiều cao trên hoặc dưới 150cm.

·        - Đối với những gia đình có không gian phòng khách tầm 20m2 – 40m2: 

Các mẫu đồng hồ cây có kích thước mặt đồng hồ rơi vào khoảng 27 – 30 cm, chiều cao khoảng 200cm là phù hợp.

·        - Đối với những gia đình có không gian phòng khách trên 40m2: 

Đồng hồ cây có kích thước mặt đồng hồ rơi vào khoảng 30 – 40 cm, chiều cao từ 200cm là hợp lý nhất.

2. Chọn đồng hồ cây có phong cách phù hợp với kiểu dáng từng phòng khách

Phòng khách hiện nay có rất nhiều xu hướng như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại. Do vậy mà nội thất bên trong cũng được bài trí sao cho phù hợp và hài hòa với không gian. Khi chọn đồng hồ cây, bạn cũng cần lựa chọn những mẫu có kiểu dáng và phong cách phù hợp với phòng khách nhà mình. 

 3. Chọn đồng hồ cây có kết cấu và chất liệu phù hợp

Kết cấu và chất liệu là những tiêu chí không thể bỏ qua khi lựa chọn đồng hồ cây cho phòng khách.  Do đó, bạn cần xem xét lựa chọn những mẫu đồng hồ có chất liệu bền và đẹp. Cụ thể, bạn có thể tham khảo những điều sau đây:

·        Vỏ hộp đồng hồ: nên chọn những loại có vỏ là gỗ tự nhiên bởi chúng không chỉ đẹp mà còn sử dụng được rất lâu dài. Vỏ gỗ với những nét chạm khắc tinh tế không những giúp phòng khách nhà bạn mang sự hoài cổ mà còn rất ấn tượng và sang trọng.

·        Bộ máy đồng hồ: máy đồng hồ có hai loại là máy điện tử và máy cơ. Các loại máy cơ được cấu tạo từ những chi tiết khí như quả tạ, quả lắc, bộ máy chính, v.v.. Nhiều loại đồng hồ còn được mạ vàng làm toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và thượng lưu cho phòng khách nhà bạn. Quan trọng nhất vẫn là chú ý đến độ zin của máy móc bạn nhé! 

4.Chất lượng âm thanh

Âm thanh cũng chính là tiêu chí quan trọng để lựa chọn được một chiếc đồng hồ cây chất lượng. Nên chọn những chiếc đồng hồ cây có âm thanh mượt mà, du dương, trầm bổng, v.v.. Không nên chọn những chiếc có âm thanh đôi lúc bị đứt đoạn hay co giật khiến âm thanh không được liền mạch.

 Mua đồng hồ cây chính hãng ,uy tín ở đâu ?

Chơi đồng hồ cây là một nghệ thuật và việc chọn mua loại đồng hồ này cũng vậy. Đồng hồ cây gỗ và đặc biệt là đồng hồ tủ đứng quả tạ cổ châu Âu luôn là thú chơi kì lạ, càng chơi càng thích và càng mê đắm hơn. Thế nhưng, dù đam mê đồng hồ nhưng không phải bất kì ai cũng có thể tìm cho mình một nơi đáng để “chọn mặt gửi vàng” bởi ngoài các cửa hàng bán đồng hồ cây cổ chính thống thì cũng không ít cá nhân cũng đang kinh doanh mặt hàng này.

Trên đây Phúc Thảo đã chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn đồng hồ cây phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình. Hy vọng những thông tin Đồng hồ Phúc Thảo cung cấp trên sẽ hữu ích cho bạn.

Vậy đâu là cửa hàng bán đồng hồ cổ uy tín, đâu là nơi để an tâm đặt lòng tin vào cửa hàng cũng như nhận được những dịch vụ tốt nhất năm 2023 ?

Đồng hồ Phúc Thảo hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn giải đáp hết mọi thắc mắc về đồng hồ tủ đứng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng nổ, luôn hết mình phục vụ khách hàng.

Mẫu mã đẹp, nhiều chủng loại với nhiều phong cách khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.

Luôn cung cấp dịch vụ bảo hành uy tín cùng những sản phẩm tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về mọi mặt của sản phẩm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dòng bàn ghế gỗ gụ phòng khách để kết hợp với đồng hồ cây sẽ tạo nên 1 không gian sống hoản hảo, đẳng cấp đấy nhé. Hãy liên hệ với Phucthao.vn để xem nhiều sản phẩm hơn

Đồng hồ Phúc Thảo chuyên cung cấp đồng hồ cây đẹp

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon