Tư Vấn Mua Bàn Ghế Móc Mỏ Gỗ Gụ Đẹp Năm 2023 Gía Rẻ,Chất Lượng
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

13/04/2023 - 9:59 AMNguyễn Thị Thảo 182 Lượt xem

Với xu hướng của cuộc sống hiện đại thời 4.0 thì những món đồ nội thất trang trí phòng khách như sập gụ tủ chè,tủ bày đồ ,đồng hồ cây ,hay những bộ bàn ghế luôn là sự lựa chọn tối ưu và được mọi người quan tâm .Với nhiều người một bộ bàn ghế không chỉ đáp ứng mỗi vẻ đẹp ,sang trọng mà còn đòi hỏi phải đơn giản ,nhẹ nhàng không quá cầu kỳ thì bộ bàn ghế móc mỏ sẽ là sự lựa chọn hợp lý không thể hoàn hảo hơn .Đồ gỗ Phúc Thảo với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất – mua bán các sản phẩm bàn ghế nội thất gỗ chúng tôi sẽ tư vấn mua bàn ghế móc mỏ đẹp năm 2023 để quý khách hàng có thể hiểu rõ về mẫu bàn ghế này

Những nét đặc sắc của mẫu bàn ghế móc mỏ

Những mẫu bàn ghế gỗ cổ xưa đẹp vẫn luôn là niềm khao khát của rất nhiều người trong chúng ta. Bộ bàn ghế móc mỏ là một trong những mẫu ghế rất thân thiện với chúng ta. Và được đánh giá cao là một kiểu mẫu đẹp được nhiều người lựa chọn sử dụng

Bàn ghế móc mỏ gỗ gụ được thiết kế heo phương pháp lối xưa nhưng vẫn ẩn chứa nét đẹp hiện đại chắc chắn sẽ mang đến không gian ngôi nhà tươi mới, trẻ trung và thêm phần quyến rũ. Bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ với kích thước khá lớn được chế tác kiểu dáng móc mỏ, tựa ghế mặt bàn ốp đá tự nhiên có vân đẹp tựa như mây núi, với màu cánh gián non nhìn rất quý phải và có giá trị cao.

Một bộ bàn ghế móc mỏ có thể có nhiều món tủy vào kích thước phòng kê hoặc tùy vào sở thích của người chơi mà bộ bàn ghế móc mỏ có thể có 6 món ,9 món ,12 món hay thậm trí là nhiều hơn ,nhưng mẫu mã và kích thước của các ghế vẫn không thay đổi

Với mỗi món của bộ ghế khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cũng như công dụng khác nhau .Với chiếc đôn mini nhỏ xinh này thì bạn có thể biến tấu thành bộ bàn trà nhỏ xinh gồm 2 ghế đơn + 1 đôn ở giữa ghế để thưởng trà ngoài ban công cũng rất thú vị. Hoặc 2 đôn nhỏ xinh này nhiều người sẽ bày trang trí lọ hoa, cây cảnh mini để tạo không gian sinh động, cuốn hút cho phòng khách gia đình.

Và đây là chiếc ghế trường được thiết kế rất dài thưa quý khách. Về tựa ghế, người thợ đã phân ra thành 3 lô ghế với lô ở chính giữa cao nhất, 2 lô ghế bên trái và bên phải thiết kế với kích thước đồng đều nhau nhìn rất đẹp. Do vậy, chiếc ghế trường dài này được ví như là 3 chiếc ghế đơn ghép nối lại với nhau nên ngồi được từ 2 – 3 người cực kỳ thoải mái.

Chính giữa mỗi lô ghế của tựa ghế được nghệ nhân lồng ghép thêm những ô đá tự nhiên vân đá được viền xung quanh bằng đường tròn gỗ gụ tạo được sự mệm mại, nhẹ nhàng cho chiếc ghế. Xung quanh những lô đá tròn vo chính là sự đan xen khéo léo của những đường triện móc mỏ vuông vức, với đầu móc mỏ được uốn cong vút, sắc nhọn. Tay ghế được thiết kế lượn lên xuống để giúp người ngồi đặt tay lên ghế thoải mái, lưu thông khí huyết.

Như bạn biết đấy, Bộ bàn ghế móc gỗ gụ hay bộ tràng kỷ xưa đa số được lựa chọn từ chất liệu gỗ gụ. Đây là loại gỗ rất thông dụng thường được sử dụng để thiết kế và sản xuất những bộ trường kỷ xưa đẹp, cao cấp. Và bộ bàn ghế móc mỏ 3 món này cũng được lựa chọn chất liệu gỗ gụ mật đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà nhiều bộ bàn ghế hiện đại không thể nào sở hữu được.

Sơ lược qua về bộ bàn ghế móc mỏ

Sơ lược qua về bộ bàn ghế móc mỏ

Thực trạng của những bộ bàn ghế móc mỏ hiện nay

Hiện nay trên thị trường có vô số các loại bàn ghế móc mỏ gỗ gụ khác nhau. Cùng với nhiều chất liệu gỗ gụ khác nhau và đương nhiên giá cả cũng sẽ khác nhau. Tạo cho người tiêu dùng thực sự khó phân biệt chính xác được các giá trị thực của những bộ móc mỏ gỗ gụ hiện nay trên thị trường. Phúc Thảo xin được chia sẻ các mẫu bàn ghế móc mỏ đang có trên thị trường hiện nay để bạn dễ phân biệt hơn :

  • Mộng dương và mộng âm : Như các bạn cũng đã biết mộng ở những bộ ghế là cực kỳ quan trọng. Nó lại càng được thể hiện tầm quan trọng ở những bộ ghế móc mỏ này. Nhiều bạn sẽ không hiểu chất lượng của mộng dương và mộng âm như thế nào. Mộng dương là được làm truyền từ thanh gỗ liền đến đường cưa mộng được nổi ra ngoài những thanh gỗ của móc. Còn mộng âm hay là mộng nhân. Những thanh móc sẽ được sẽ được cưa cắt 45 độ và sau đó khoan lỗ mộng và được cấy nhân rời. Như thế một bộ mộng dương và bộ mộng âm sẽ có gia chênh lệch nhau rất nhiều.
  • Gỗ gụ ta Quảng Bình và gụ Gia Lai : Đây là hai chất gỗ hoàn toàn khác nhau. Gỗ gụ Gia Lai có nhiều điểm tương đồng với gụ Lào và gụ Campuchia. Vậy nên hai chất gỗ này sẽ có giá trị hoàn toàn khác nhau. Chứ không như nhiều người nghĩ là hai chất gỗ hai chất gỗ đều là gỗ gụ ta với giá trị như nhau.Bộ bàn ghế móc mỏ gụ Quảng Bình sẽ có giá thành cao hơn so với bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ Lào

Tùy vào thiết kế cũng như chất liệu gỗ làm bộ bàn ghế móc để đánh giá chất lượng cũng như gá thành của bộ bàn ghế móc mỏ .Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình bộ bàn ghế móc mỏ sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng của gia đình mình

Yếu tố xác định giá thành chất lượng của bộ bàn ghế móc mỏ

Yếu tố xác định giá thành chất lượng của bộ bàn ghế móc mỏ

Tại sao lên lựa chọn mua bàn ghế móc mỏ tại Đồ Gỗ Phúc Thảo

Nếu bạn yêu phong cách đơn giản của bộ bàn ghế móc mỏ gỗ gụ  mà chưa biết cơ sở nào uy tín vậy còn chờ gì nữa . Hãy đến với Đồ Gỗ Phúc Thảo để sở hữu cho mình và gia đình bộ bàn ghế đẹp .

·        Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm. Là một cơ sở uy tín, luôn chú trọng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Do đó, hàng đến tay người dùng phải đẹp, sạch rác, chuẩn gỗ tự nhiên 100% không pha tạp.

·        Chúng tôi cam kết hàng đúng với yêu cầu khách hàng từ mẫu, từ kích thước cho đến chất liệu gỗ tạo ra nó.Tuyệt đối không làm hàng kém chất lượng.

·        Cam kết giá tốt, giá đúng với chất lượng hàng. Bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị hớ khi đến mua bàn ghế móc mỏ gỗ gụ đẹp năm 2023 tại cửa hàng chúng tôi.

·        Chúng tôi đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu thế thị trường, bạn tha hồ lựa chọn sản phẩm thích hợp.

·        Dịch vụ tốt. Tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng hẹn, cẩn thận. Free lắp đặt.

·        Nhận hàng theo yêu cầu.

·        Nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn có giá trị.

Mua bàn ghế móc mỏ gỗ gụ tại Đồ Gỗ Phúc Thảo

Mua bàn ghế móc mỏ gỗ gụ tại Đồ Gỗ Phúc Thảo

 Ngoài ra, cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo chúng tôi còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như : bàn ghế trường kỷ, tủ bày đồ, tủ chè, bàn bày đồ, sập gụ, bàn trang điểm, đồng hồ,... và tất cả các mặt hàng liên quan tới đồ gỗ mỹ nghệ. Cơ sở sản xuất Đồ Gỗ Phúc Thảo rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Sau dây chúng tôi xin đưa ra một số bài viết liên quan cho quý khách tham khảo thêm trước khi lựa chọn.

 
BÀI VIẾT HỮU ÍCH

==========================================================

-----------—-THÔNG TIN LIÊN HỆ -------------

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hoặc muốn sở hữu và tư vấn , xin liên hệ trực tiếp tới cơ sở sản xuất và kinh doanh Đồ Gỗ Phúc Thảo

•  ĐIỆN THOẠI : 0967 154 666 (Mr.Phúc)

•  ZALO : 0967 154 666

• wesbite : https://phucthao.vn

• PANPAGE : https://www.facebook.com/khonggianvietxua/

 Mời các bạn đăng ký kênh Youtube giúp mình : http://bit.ly/2JG8pa0

• Kênh youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2T_HjLZ_x-JFIsIrQ3k2Kw

• ĐỊA CHỈ : Đội 5 , Xóm 33 , Làng Nghề Hải Minh , Hải Hậu , Nam Định

Đồ Gỗ Phúc Thảo xin trân trọng cảm ơn !

 

  • Xin cam kết hàng Chất Lượng Tốt Nhất – Giá Hợp Lý Nhất – Dịch Vụ Tốt Nhất thị trường.
  • Kính chúc quý khách hàng An – Khang – Thịnh – Vượng
  • Xin Trân trọng cảm ơn !
  • Kéo xuống để xem sản phẩm liên quan.
Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon