Mẫu Tủ Bày Đồ Cổ Đẹp ,Gía Rẻ ,Chất Lượng Năm 2023
Không Gian Văn Hoá Việt Xưa

TƯ VẤN ONLINE 24/7

GỌI NGAY: 0919313555

MENU

17/02/2023 - 11:21 AMNguyễn Thị Thảo 242 Lượt xem

Tủ bày đồ trưng bày đồ cổ là món nội thất được chân chơi đồ cổ rất ưa chuộng nó góp phần làm tăng giá trị cho món đồ được trưng bày cũng như tăng độ thẩm mỹ ,sang trọng cho không gian .Đồ Gỗ Phúc Thảo xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng gần xa mẫu tủ bày đồ cổ đẹp năm 2023 những mẫu tủ bày đồ cổ đẹp nhất hiện nay ,đang thu hút và làm dậy sóng thế giới đồ gỗ lối xưa bởi đường nét hoa văn vô cùng tinh tế và sang trọng . Hãy cùng theo chân chúng tôi đi tìm hiểu nhé

Sơ lược qua về cấu tạo của những chiếc tủ bày đồ cổ

Đối với những người có sở thích sưu tầm đồ cổ thì tủ gỗ trưng bày sẽ là món nội thất không thể thiếu

Tủ bày đồ cổ thường được làm bằng gỗ vì đây là chất liệu toát lên sự sang trọng. Nó được dùng để trưng bày những món đồ cổ có giá trị như ly, tách, ấm sứ, bình, lọ,… Đây vừa là cách để bảo quản đồ vật hiệu quả, vừa để khách khứa có thể dễ ngắm nhìn.

Ngoài ra, tủ còn được dùng như một vách ngăn để ngăn cách những khoảng không gian khác nhau. Nó đảm bảo vừa có sức chứa đồ cổ, vừa tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu

Tủ bày đồ gỗ thường có nhiều tầng, vì vậy gia chủ có thể tận dụng nhiều không gian để bài trí đồ vật. Giữa những món đồ nên có khoảng cách nhất định để tránh va đập khi di chuyển.

Đặc biệt, tủ trưng bày đồ gỗ này còn có thêm những hộc kéo để đựng những món vật dụng cá nhân hay vật thường xuyên sử dụng. Thông thường những hộc kéo này sẽ được bố trí ở phần dưới của tủ. Vì vậy gia chủ cần kéo đẩy một cách nhẹ nhàng để hạn chế ảnh hưởng đến những đồ cổ được trưng bày ở ngăn trên.

Tủ bày đồ cổ đem lại hiều lời ích cho không gian sống

Tủ bày đồ cổ đem lại hiều lời ích cho không gian sống

Những mẫu tủ gỗ trưng bày đồ cổ dành cho các gia đình

Một chiếc tủ đẹp sẽ làm tôn vinh thêm giá trị của những món đồ cổ. Vì vậy, nhiều gia chủ luôn chăm chút trong việc lựa chọn nội thất tủ phù hợp. Dưới đây là những mẫu tủ gỗ trưng bày đồ cổ tạo nên sự đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Hãy cùng điểm qua nhé

1.Tủ Bày Đồ Doremon Gỗ Gụ

  • Chất liệu : gỗ gụ ( chất gỗ nặng ít cong vênh ,mối mọt )
  • Kích thước : cao 2m1 x rộng 1m15 x sâu 32cm
  • Sản xuất : Đồ Gỗ Phúc Thảo , làng nghề Hải Minh – Hải Hậu – Nam Định
  • Liên hệ mua hàng : 0919.313.555 ( zalo )
  • Giao lưu vận chuyển và lắp đặt toàn quốc !!

Tủ Bày Đồ Doremon Gỗ Gụ

Tủ kệ doremon được lấy ý tưởng từ truyện doremon của Fujiko Fujio sáng tác, chú mèo máy quá thân quen với tuổi thơ của biết bao nhiêu trẻ em Việt Nam với cái đầu to và tròn, to hơn cả thân người, trên bụng là 1 chiếc túi thần kỳ. Kệ trên cũng như thế, phần trên được làm hình tròn đường kính 115cm, phần thân kệ nhỏ hơn và ở giữa là ngăn kéo chứa đựng những món đồ nhỏ như túi thần kỳ của doremon.

2.Tủ Bày Đồ Chạm Đông Bích

  • Chất liệu : gỗ gụ
  • Kích thước : cao 1m97cm , rộng 90cm ,sâu 31cm
  • Màu sắc : màu gỗ tự nhiên ( màu sản phẩm có thể thay đổi tùy vào sở thích và nhu cầu của khách hàng )
  • Sản xuất : tại Đồ Gỗ Phúc Thảo ,làng nghề Hải Minh – Hải Hậu – Nam Định
  • Đồ Gỗ Phạm Gia chuyên thiết kế & sản xuất theo mẫu ,theo yêu cầu các mặt hàng nội thất gỗ .Giao lưu vận chuyển và lắp đặt toàn quốc !!
  • Liên hệ : 0919.313.555 ( zalo ) .Website : https://phucthao.vn/
  • Địa chỉ : xóm 33 Làng nghề đồ gỗ Hải Minh – Hải Hậu – Nam Định

Tủ Bày Đồ Chạm Đông Bích

Tủ bày đồ đông bích là tích cổ được lấy theo một tích cổ có thật trong lịch sử .Tích “ đông bích đồ thư ” được dùng khá phổ biến trong các sản phẩm nội thất gỗ gia đình như tủ chè khảm đông bích ,tranh khảm , sập cổ xưa

Tủ bày đồ  được chúng tôi làm cách điệu cho chiếc tủ ở phần cánh tủ  với nền ” tích cổ đồ đông bích” , tạo nên vẻ đẹp khá tinh tế và sang trọng .

 

3.Tủ Chạn Bày Đồ Gỗ Gụ

  • Kích thước :
  • Chất liệu : gỗ gụ ( chất gỗ nặng ít bị mối mọt cong vênh )
  • Sản xuất : tại Đồ Gỗ Phúc Thảo ,làng nghề Hải Minh – Hải Hậu – Nam Định
  • Giao lưu vận chuyển và lắp đặt toàn quốc !!

Tủ Chạn Bày Đồ Gỗ Gụ

Xem thông tin chi tiết .Tại Đây !!

Tủ chạn bày đồ gỗ gụ được cơ sở chúng tôi thiết kế dựa trên mẫu mã của những ciếc tủ chạn thời trước những cải tiến thêm để có thể đáp ứng nhiều công dụng ,cũng như nhu cầu dùng của nhiều người

Các phần cánh tủ được chạm khắc các hình ảnh thiên nhiên sống động tạo thêm điểm nhấn cho chiếc tủ

Tủ chạn được làm trên chất liệu gỗ gụ ,Chất gỗ nặng ít bị mối mọt cong vênh ,có độ bền ,giá trị cao

 

4.Tủ Bày Đồ Gỗ Gụ TB09

  • Chất liệu : gỗ gụ 
  • Kích thước : Cao 1m97 , rộng 1m07 , sâu 33cm( kích thước có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của khách hàng )
  • Tuổi thọ trung bình : trên 100 năm tuổi
  • Xuất xứ : đồ gỗ Phúc Thảo , làng nghề truyền thống Hải Minh - Hải Hậu - nam Định 
  • Vận chuyển : vận chuyển và lắp đạt tại nhà toàn quốc !!

Tủ Bày Đồ Gỗ Gụ TB09

Dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu tủ bày đồ TB09 này được làm mộng vô cùng chắc chắn , mặt sàn tủ được làm bằng gỗ rất tinh tế . Thiết kế các tầng bày đồ được chia thành các ô zic zắc cực kỳ bắt mắt ,với các ô to nhỏ nhiều kích thước có thể trưng bày từng món đồ to nhỏ sao cho hợp lý nhất . Với thiết kế thêm 2 ngăn kéo sẽ giúp cho chiếc tủ trông sẽ chắc chắn hơn mà chúng ta có thể cất những món đồ 1 cách gọn gàng.Thiết kế vừa phải , gọn gàng dễ trưng bày rất phù hợp cho cả không gain phòng khách không quá to 

5.Tủ Chùa Vuông Khảm Ốc

  • Tên sản phẩm : TỦ CHÙA VUÔNG KHẢM ỐC
  • Chất liệu : gỗ gụ ( cẩn ốc đỏ lửa vàng tranh )
  • Kích thước : cao tổng thể 2m30cm , ngang 1m53cm , rộng 55cm

Tủ Chùa Vuông Khảm Ốc

Nhắc đến tủ chùa khảm ốc người ta không thể không nhắc đến những kỹ thuật xen nọng tài hoa của các nghệ nhân cắt khảm . Để sử dụng được phương pháp này phải đòi hỏi người thợ phải có tay nghề ,kinh nghiệm lâu năm mới có thể cắt tỉa những miếng ốc thô sơ trở lên sắc nét ,có hồn cuốn hút .
Đi cùng những chi tiết khảm ốc siêu đẹp, siêu mịn là những chi tiết đục tay các hình ảnh chạm tích ,chim trĩ ,dơi thọ rất tinh tế ,sang trọng . Đỉnh của chương tủ chùa gỗ là hình ảnh chạm tích Tam Quốc ( 3 anh em kết nghĩa vườn đào ) . Một trong những điển tích nổi tiếng và được lưu truyền rộng rãi nhất chính là lần "kết nghĩa vườn đào" của 3 anh em Lưu Bị - Quan Vũ - Trương Phi

6.Tủ Gỗ Bày Đồ Dáng Tàu Đẹp

  • Chất liệu : gỗ gụ ( chất gỗ nặng ,ít bị mối mọt ng vênh )
  • Kích thước : Cao 197cm,  Rộng 33cm ,  Sâu 33cm
  • Thiết kế: Dáng trơn, dễ lau trùi sử lý khi sử dụng
  • Màu sắc: Đánh xi veni theo lối cổ bóng và mịn

                     Tủ gỗ bày đồ dáng tàu

Đầu tiên ta phải nhắc đến chất liệu làm nên chiếc tủ này đó chính là chất liệu gỗ gụ mật cao cấp. Gỗ gụ là loại gỗ có tỉ trọng lớn nên rất nặng, chắc chắn, và quý hiếm bởi vậy được xếp vào nhóm I cùng nhiều loại cây quý với vân gỗ đẹp khả năng chống mối mọt, độ bền cao,ít cong vênh, chống chịu ngoại lực tốt. Vì thế quý vị hoàn toàn có thể an tâm về chất liệu gỗ của sản phẩm này

7.Tủ Bày Đồ Cổ Chương Hoa Lá Tây

  • Kích thước : cao 2m15cm , rộng 1m20cm ,sâu 43cm
  • Chất liệu : gỗ gụ ( chất gỗ nặng , ít bị mối mọt cong vênh )

Tủ Bày Đồ Cổ Chương Hoa Lá Tây

Hình ảnh dơi thọ mang đậm ý nghĩa phong thủy bệ tủ ngũ phúc: Danh từ “Ngũ phúc” được lấy từ trong “Thư Kinh – Hồng Phạm” và được lý giải gồm 5 điều. Thứ nhất là “Trường thọ”, hai là “Phú quý”, ba là “An khang”, bốn là “Hảo đức”, năm là “Thiện chung”. “Ngũ phúc” hợp lại sẽ tạo thành một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc.

8.Tủ Bày Đồ Chạm Dơi Thọ TB03

  • Kích thước : cao 2m30cm , ngang 1m27cm ,sâu 42cm
  • Chất liệu : gỗ gụ ( loại gỗ quý ,chất gỗ nặng ,ít co ngót nứt nẻ )

   Hình ảnh tủ bày đồ chạm dơi thọ

Xem thông tin chi tiết .Tại Đây !!

  

Điểm nổi bật không thể không kể đến ở chiếc tủ bày đồ chạm ngũ phúc ngậm kim tiền là phần thiết kế ngăn kéo chạm ở các tầng khác nhau rất hữu dụng và tiện lợi.
Với sự sáng tạo trong thiết kế hình dáng chiếc tủ . Kiểu dáng chân quỳ hiện đại , phần riễu rũ xuống được nghệ nhân đục chạm sắc nét giúp chiếc tủ rất khỏe khoắn,vững chãi . Hình tượng ngũ phúc ngậm kim tiền được kết hợp hài hào giúp chiếc tủ mang vẻ đẹp độc đáo thú vị và đày ý nghĩa.
 
9.Tủ Bày Đồ Gỗ Gụ Chạm Hoa Lá Tây TB05

 

  • Chất liệu : gỗ gụ mật ( chất gỗ nặng, bền, sớ gỗ mịn,đẹp ,ít ng vênh mối mọt ),gỗ lành lặn không tì vết
  • Kích thước :cao 2m15 , rộng 1m20 ,sâu 40cm

Tủ Bày Đồ Gỗ Gụ Chạm Hoa Lá Tây TB05

Tủ bày đồ phòng khách gỗ gụ luôn toát lên được nét đẹp cao sang, quý phái. Đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại.Phần trên của tủ được sử dụng tấm kính cao cấp trong suốt để có thể khoe được những món đồ cổ tinh túy: đĩa cổ, bình cổ…nhìn rất sang trọng.

10.Tủ Góc 70 Gỗ Gõ Đỏ Chạm Kênh Bong

  • Chất liệu : gỗ gõ đỏ
  • Kích thước : góc 70 , cao 2m04
  • Tủ gồm 2 chi tiết : phần trên là kính trong suốt , phần dưới có thêm ngăn kéo và cửa lớn dùng để chứa đồ

Tủ Góc 70 Gỗ Gõ Đỏ Chạm Kênh Bong

Tủ góc gỗ gõ đỏ mang nét hài hòa giữa phong cách  trẻ trung hiện đại đan xen với cổ điển Châu Âu vô cùng độc đáo, những họa tiết trang trí được chạm khắc sắc nét trải dài trên đỉnh tủ rượu gỗ kết hợp với bức tranh phong thủy “Mai – Trúc – Cúc – Sen” nổi tiếng trong nhân gian được các nghệ nhân thổi hồn và ướm trên các cánh tủ vừa tạo nên sự nhẹ nhàng, vui tươi cho tủ rượu gỗ tự nhiên vừa có ý nghĩa phong thủy tốt mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ sở hữu. Chắc hẳn mẫu tủ rượu gỗ Gõ Đỏ khiến cho không gian tiếp khách của ngôi nhà thêm phần độc đáo, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Tin liên quan

Chia sẻ bài viết: 



Bình luận:



Liên hệ
Thời gian mở cửa: (07:30 - 22:00) ( cả T7, CN)
Điện thoại: 0919313555
Hình thức thanh toán

1. Thanh Toán Khi Nhận Hàng

- Đối với khách nội thành: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận được hàng. Hoặc thanh toán tại cửa hàng.

2. Thanh toán qua chuyển khoản 

Chuyển khoản trươc 30% cho đơn hàng có sẵn

Chuyển khoản trước 50% - 70% tùy giá trị đơn hàng đặt

Áp dụng cho tất cả khách hàng nội thành và ngoại thành. Có nhiều tài khoản của nhiều ngân hàng để tiện cho việc thanh toán của bạn

Thông tin chi tiết về số tài khoản vui lòng liên hệ 0919313555

 

Kết nối với chúng tôi
Facebook youtube google instagram

ĐỐ GỖ PHÚC THẢO

Địa chỉ: Đội 5, Xóm 33, Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định
Hotline: 0919313555
Email: dogophucthao@gmail.com
Zalo Gọi điện Chat
messenger icon zalo icon
call icon